โพสต์เมื่อ: 9 เมษายน 2566 12:31 น.
หากผู้สูงอายุรับเงินอยู่ในตำบลอื่นและจะย้ายมาอยู่ในตำบลแม่ทอม จะต้องมาแจ้งที่ อบต.ได้ช่วงไหนและใช้หลักฐานอะไรบ้าง
สาริณารัตน์ thunnita2554@gmail.com 182.232.201.xxx
ความคิดเห็นที่ 1
โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2566 13:49 น.
เรียน คุณสาริณารัตน์ สำหรับผู้สูงอายุที่มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจากตำบลอื่น มีความประสงค์จะย้ายที่อยู่เข้ามาในพื้นที่ตำบลแม่ทอม ในปี พ.ศ. 2566 สามารถเข้ามายื่นคำร้องขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจ ณ สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ทอม ได้ตั้งแต่วันที่ย้ายเข้า จนถึงเดือน กันยายน 2566 โดยจะมีสิทธิรับเงินตามช่วงสิทธิช่วงอายุ ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2566 (ปีงบประมาณ 2567) เป็นต้นไป เอกสารหลักฐาน ดังนี้ 1. บัตรประชาชนประจำตัวประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. สมุดบัญชีธนาคาร กรณีมอบอำนาจ 1. สำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจ 1 ฉบับ 2. สำเนาทะเบียนบ้านผู้มอบอำนาจ 1 ฉบับ 3. หนังสือมอบอำนาจ 4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ 1 ฉบับ 5. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ 6. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารผู้มีสิทธิรับเงิน หรือผู้รับมอบอำนาจ 1 ฉบับ
อบต.แม่ทอม obtmaetom@gmail.com 171.7.218.xx
ความคิดเห็นที่ 1
โพสต์เมื่อ: 11 เมษายน 2566 13:49 น.
เรียน คุณสาริณารัตน์ สำหรับผู้สูงอายุที่มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจากตำบลอื่น มีความประสงค์จะย้ายที่อยู่เข้ามาในพื้นที่ตำบลแม่ทอม ในปี พ.ศ. 2566 สามารถเข้ามายื่นคำร้องขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจ ณ สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ทอม ได้ตั้งแต่วันที่ย้ายเข้า จนถึงเดือน กันยายน 2566 โดยจะมีสิทธิรับเงินตามช่วงสิทธิช่วงอายุ ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2566 (ปีงบประมาณ 2567) เป็นต้นไป เอกสารหลักฐาน ดังนี้ 1. บัตรประชาชนประจำตัวประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. สมุดบัญชีธนาคาร กรณีมอบอำนาจ 1. สำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจ 1 ฉบับ 2. สำเนาทะเบียนบ้านผู้มอบอำนาจ 1 ฉบับ 3. หนังสือมอบอำนาจ 4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ 1 ฉบับ 5. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ 6. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารผู้มีสิทธิรับเงิน หรือผู้รับมอบอำนาจ 1 ฉบับ
อบต.แม่ทอม obtmaetom@gmail.com 171.7.218.xx